Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi bảo hành/bảo trì định kỳ của các khách hàng hiện hữu
- Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng về các chính sách
- Báo giá sản phẩm
- Làm việc với Kế toán về chứng từ sau bán máy
- Làm việc với Kỹ thuật viên về kế hoạch bảo hành/bảo trì
- Tổng hợp chứng từ liên quan và nhập liệu hệ thống, phân loại bảo quản
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị, ngôn ngữ,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt
- Yêu thích kinh doanh
- Kỹ năng: xử lý tình huống, giao tiếp, lập kế hoạch
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kiên nhẫn, cẩn thận, trung thực, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.