Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá thương hiệu.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch thương hiệu.
- Hỗ trợ trong việc tạo ra nội dung liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực VLXD, nội thất, BĐS,...
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường nhóm.
- Có trách nhiệm, tinh thần cầu thị.
- Tiếng Anh khá tốt là một điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.