Mô tả công việc
Lên lịch bảo trì định kỳ
Gọi điện chăm sóc nhắc nhở khách cũ về bảo trì, bảo dưỡng cảnh quan
Làm hợp đồng, báo giá dự án ( khi có yêu cầu )
Tổng hợp phiếu bảo trì (lưu hồ sơ khách hàng )
Làm báo giá, hợp đồng dịch vụ với khách hàng
Chốt mail với P. Kế toán sau khi kết thúc các dịch vụ/công nợ của công ty
Liên hệ đặt cây khi có bản vẽ khối lượng
Cập nhập lên file dữ liệu hình ảnh
Quản lý Zalo, SĐT bảo trì
Báo cáo theo ngày/tuần/quý/tháng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Quản lý thu, mua tại công trình ( nếu có yêu cầu)
Quản lý công nợ, báo báo doanh số nội bộ phòng kinh doanh
Hổ trợ phòng kinh doanh đi khảo sát công trình ( đi cùng kỹ thuật) khi có yêu cầu.
Làm việc với các Phòng Ban/ Bộ phận liên quan theo yêu câu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tin học văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của Word, Excel.
Chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của mình, đảm bảo hoàn thành đúng, đủ nhiệm vụ được giao
Tuân thủ quy định, nề nếp văn hóa trong công ty
Có trách nhiệm về bảo mật thông tin khách hàng và quản lý đồ dùng trong bộ phận
Hoàn thành nhiệm vụ, định hướng và mục tiêu chung của bộ phận & công ty
Quyền lợi được hưởng
Tham gia team building, du lịch cùng công ty.
Cơ hội thăng tiến công bằng.
Tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
Thưởng lễ, tết, thưởng khác theo quy định công ty
Đóng BHXH theo quy định.
Xét duyệt tăng lương sau 6 tháng theo quy định của công ty.
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.