Mô tả công việc
DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN các dòng Sữa nổi tiếng như Ensure, Grow (Hươu cao cổ), Pediasure.
Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
Chấp nhận ứng viên đang chờ bằng (Không nhận SV còn vướng bận lịch học)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng, Tài chính/Ngân hàng…
Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng sale,telesale, CSKH , tư vấn bán hàng,…
Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
Nhiệt huyết, năng lượng kỹ luật tốt
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, off chủ nhật.
Quyền lợi
Thu nhập bình quân: 10 triệu- 25 triệu/tháng (Đảm bảo Lương cứng 7tr không ảnh hưởng KPI)
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần- tháng.
Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 21:45:03
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.