Mô tả công việc
- Thiết kế và thực hiện các chiến lược marketing, bao gồm cả offline và online, tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Quản lý, thực hiện và tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng xã hội như Facebook, Google,...và các nền tảng khác.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất website, các nền tảng xã hội, đề xuất & thực hiện các thay đổi phù hợp.
- Viết content, dựng video, hình ảnh cho các chiến dịch marketing
- Tiến hành nghiên cứu và đánh giá thị trường để cập nhật xu hướng và phân tích đối thủ cạnh tranh, phát hiện các cơ hội mới cho chiến dịch marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Marketing và Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm
- Biết sử dụng thành thạo các công cụ Marketing và biết ứng dụng AI vào Marketing.
- Thành thạo công cụ Marketing viết content, nắm bắt tốt cách thức vận hành tối ưu của các nền tảng xã hội.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Hỗ trợ học phí đào tạo các khóa ngắn hạn chuyên biệt về marketing và sử dụng AI trong marketing cùng các công cụ tự động hoá nếu có năng lực và nghiêm túc trong công việc
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.