Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Lên dự trù ngân sách tổ chức sự kiện và làm việc với phòng Kế toán để tạm ứng chi phí tổ chức
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích đối thủ- nhất là về mảng sự kiện định kỳ hàng tháng
- Phối hợp với các team, các phòng ban để triển khai hoạt động sự kiện tại thị trường & cơ sở
- Báo cáo định kỳ
- Tổng hợp, đo lường kết quả và nghiệm thu sau sự kiện
- Lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức sự kiện (online và offline) tại trung tâm & thị trường mục tiêu
- Lên kế hoạch và thực hiện viết nội dung trên các nền tảng social media và website
- Check duyệt công việc của nhân sự trong team về: ấn phẩm sự kiện & thị trường, content truyền thông sự kiện trên các kênh
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thu nhập cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Tuân thủ deadline, tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Nhanh nhẹn, chủ động
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết
Thái độ:
- Tinh thần kaizen liên tục
- Kỷ luật & bền bỉ
- Sát sao, nắm chắc các đầu việc của nhân sự trong team để hỗ trợ kịp thời.
- Tinh thần học hỏi, không ngại cái mới
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:40:03
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.