Mô tả công việc
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, ... của văn phòng
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Cập nhật dữ liệu lên hệ thống CRM
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp quản lý
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng giới thiệu các dịch vụ của Công ty
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng cũ và mới
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ chịu khó, ham học hỏi,có trách nhiệm trong công việc.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Ngoại hình sáng, giọng nói rõ ràng
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động
Du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Chính sách phúc lợi các ngày lễ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.