Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các Tờ trình trực thuộc phạm vi trách nhiệm của Marketing Khách hàng cá nhân. Theo dõi việc sử dụng ngân sách Marketing Khách hàng cá nhân theo như kế hoạch, rà soát các Tờ trình trước khi trình ký nhằm đảm bảo chi phí đã được đăng ký ngân sách.
- Lập và triển khai các tờ trình thuộc nhóm công việc chung theo yêu cầu của Giám đốc Marketing Khách hàng cá nhân.
- Hỗ trợ các đầu mối phụ trách Marketing sản phẩm/phân khúc hoàn thiện các thủ tục tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, ký hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán. Thực hiện công tác dự chi và chuyển ngân sách giữa các năm tài chính.
- Là đầu mối thực hiện Thông báo Sở Công thương, Đăng ký Cục Xúc tiến, và các quy trình khác theo quy định của Nhà nước, để triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng.
- Điều phối ấn phẩm, quà tặng đến các Đơn vị kinh doanh. Định kỳ rà soát các ấn phẩm cũ tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch. Phối hợp triển khai hoạt động Roadshow định kỳ.
- Rà soát các quy trình thuộc phạm vi công việc của Marketing Khách hàng cá nhân, và đưa ra đề xuất nhằm tinh giản và vận hành hiệu quả.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệm trình độ Đại học trở lên.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm với các công việc vận hành tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty/tổ chức có quy mô lớn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.