Mô tả công việc
- Theo dõi/ cập nhật giỏ hàng/ chính sách bán hàng/ bảng giá
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho QL trực tiếp hoặc BGĐ như: kết quả kinh doanh/ khách hàng/ chỉ tiêu doanh số...
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh
- Thao tác xác nhận, cập nhật và ghi nhận những giao dịch thành công
- Lập thỏa thuận đặt cọc, giữ chỗ, xác nhận giao dịch và các chứng từ liên quan theo mẫu khi phát sinh giao dịch
- Hỗ trợ NVKD làm các thủ tục cho khách hàng đã mua: ký thỏa thuận cọc và ký hợp đồng với Chủ đầu tư
- Cập nhật thông tin dự án, thông tin mỗi căn lên Drive như: lịch thanh toán, mặt bằng, Phiếu tính giá, hình ảnh thực tế, chính sách bán hàng, ...
- Nhắc nhở lịch thanh toán, số tiền lãi phạt, lịch ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán
- Tổ chức sitetour/ tham quan dự án cho NVKD
- Chuẩn bị tài liệu bán hàng cho sale: Mặt bằng, chính sách, thông tin pháp lý, vẽ căn, phiếu tính giá...
- Hỗ trợ kế toán/ khách hàng và làm việc với CĐT
- Thực hiện các công việc hành chính – quản trị văn phòng
- Thực hiện chấm công nhân sự ở chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Nữ (1993 - 1999), có laptop và sẵn sàng làm full T7
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin BĐS
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point...
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.