Mô tả công việc
• Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại
• Nhập dữ liệu thông tin phòng khách sạn lên hệ thống và kiểm tra tính chính xác của dữ liệu sau khi nhập lên hệ thống
• Liên hệ với khách sạn để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các câu hỏi
• Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng
• Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn (bộ phận đặt phòng, lễ tân và bán hàng), hay ngành thương mại điện tử là một lợi thế
Sử sụng tốt phần mềm MS Office
Có kỹ năng tổng hợphợp và sắp xếp công việc
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống PMS là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể nói tiếng Ang hoặc tiếng Hàn
Chấp nhận đào tạo nếu ứng viên có ngoại ngữ tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh;
• Lương tháng 13;
• Du lịch công ty, Workshop, team building, khám sức khỏe, ....
• Chế độ BHXH,BHYT,BHTN
• Quản lý thân thiện, môi trường năng động
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.