Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Phụ trách các công việc liên quan đến truyền thông (PR) và Marketing cho Khối Kinh Doanh;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh sáng tạo và phát triển nội dung đa nền tảng (Facebook, YouTube, Tiktok, Zalo, Instagram...) cho các sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện các nội dung liên quan tới hoạt động kinh doanh của công ty như tờ rơi, landing pange, video quảng cáo, ...
- Triển khai các nội dung, hoạt động PR, báo chí, hội thảo... Làm việc với các đối tác báo chí truyền thông, Khai thác các nền tảng mới...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông..
- 1-2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên các bạn đa nhiệm trong mảng marketing
- Am hiểu về Social Marketing, Facebook Marketing, Fanpage, Facebook Ads, Tiktok, PRBranding;...;
- Đam mê công việc sáng tạo nội dung, có cá tính, cẩn thận và có tư duy định hướng chất lượng;
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế ,phần mềm làm video để trực tiếp thực hiện design, chỉnh sửa lại các hình ảnh/video
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.