Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất bảng biển phù hợp với hệ thống vận hành của công viên
- Lên nội dung thiết kế để CV thiết kế triển khai
- Bổ sung bảng biển theo yêu cầu của các bộ phận
- Lập kế hoạch Marketing – Event theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch Ngân sách Marketing – Event năm.
- Trình duyệt kế hoạch Marketing – Event
- Triển khai kế hoạch Marketing – Event theo chủ trương đã được phê duyệt.
- Theo dõi, giám sát, hoàn thiện các hoạt động Marketing – Event
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán chuyển kế toán.
- Báo cáo sau khi kết thúc chương trình.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing – Event từ theo chỉ đạo từ Ban chức năng
Quản lý fanpage, website
- Xây dựng nội dung, định hướng đề xuất content hình ảnh cập nhật wedsite và fanpage.
- Kiểm tra các phản hồi từ khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết.
- Xây dưng, giám sát qui trình quản lý nội dung wedsite và fanpage.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Tổ chức sự kiện, hoạt náo
- Ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.