Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách Điện thoại chính.
- Làm Menu, Biên bản bàn giao
- Gửi BEO tổng trước 01 ngày tiệc.
- Order in name card, bảng tên (Sales) khi có yêu cầu.
- Ghi chép biên bản cuộc họp, chuẩn bị phòng, tài liệu họp vào buổi họp thứ 4 và thứ 6.
- Xuống kho sắp xếp, kiểm kê số lượng (để kịp thời order bổ sung khi cần).
- Hỗ trợ Sales soạn thảo báo giá, hợp đồng...
- Làm Thanh lý hợp đồng sau tiệc.
- Cập nhật inquiry loss trên phần mềm SAP.
- Cập nhật Menu mới.
- Làm thông tin đối tượng khách, thông tin chụp hình, thư cảm ơn tiệc tuần sau vào thứ 7 hàng tuần.
- Thanh toán chi phí in backdrop, mực in, gửi thư hàng tháng.
- Cập nhật các inquiry đang theo dõi, doanh thu sau tiệc trên các báo cáo (Forecast, Banquet inquiry, master list, general…)
- Làm báo cáo tuần theo yêu cầu của Trưởng/Phó BP.
- Định kỳ gửi Dự trù chi phí phòng Sales, tồn kho văn phòng phẩm cho các bộ phận liên quan.
- Chấm công hàng tháng gửi cho bộ phận Nhân Sự.
- Thống kê, báo cáo các yêu cầu khác từ Trưởng/Phó BP
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức
- Kỹ năng tổ chức triển khai: Biết mục tiêu nhiệm vụ và chủ động triển khai công việc phù hợp với mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Có hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhà hàng, khách sạn hoặc quản trị kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.