Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Lập báo cáo và thực hiện các chương trình theo kế hoạch MKT của công ty
· Theo dõi áp dụng chương trình đối với cửa hàng theo kế hoạch MKT của công ty
· Theo dõi và quản lí chặt chẽ quà khuyến Mại cho NTD theo kế hoạch của công ty
· Thanh toán những khoản phí hỗ trợ theo chương trình cho khách hàng
· Hỗ trợ công việc hậu cần cho các Event chương trình do công ty tổ chức
· Lập kế hoạch và quản lí các khoản chi trả giải thưởng cho KH, Quản lý theo dõi báo cáo tiến trình thực hiện chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng
· Quản lý các loại quà khuyến mại, vật liệu marketing của công ty
· Xây dựng hệ thống báo cáo nhanh, chính xác theo yêu cầu của cấp trên/công ty
Yêu Cầu Công Việc
Core Skill Requirement
· Giỏi Excel, Word, Power point,
· Chủ động, cẩn thận , tỉ mỉ, cần cù, chính xác
· Thích làm việc với con số & có kĩ năng phân tích số liệu
· Có khả năng xử lý, thực hiên hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua hệ thống báo cáo, giao tiếp, thương thuyết, làm việc nhóm & phục vụ khách hàng
· Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ hoàn thành xuất sắc, chỉ tiêu được giao, có khả năng tập hợp nhân viên, giao nhiệm vụ và khích lệ mọi người đạt mục tiêu chung
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm thư kí phòng MKT
· Ưu tiên biết Power BI
Core Trait/Behavior Requirement:
· Có tinh thần , trách nhiệm chịu khó, tìm tòi, học hỏi
· Bảo mật thông tin
· Kỹ năng đọc viết tiếng Anh & sử dụng vi tính tốt
· Tốt nghiệp đại học : Ưu tiên ngành kinh tế & kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.