Mô tả công việc
80% SALE ADMIN
• Thực hiện soạn thảo và rà soát hợp đồng/ phụ lục mua bán.
• Hỗ trợ việc xử lý đơn hàng, bao gồm việc nhập liệu, thầu dự án, xác nhận đơn hàng và theo dõi tình trạng giao hàng.
• Triển khai, theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng và những dịch vụ lên trên hệ thống quản lý của công ty.
• Xuất – nhập và thanh lý hóa đơn dịch vụ/ thiết bị.
• Lập, kiểm tra và gửi các báo cáo về bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng và đối tác bán hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác như lập lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng.
20% Lễ tân
Chào đón khách hàng, trả lời điện thoại, sắp xếp lịch hẹn cho Ban giám đốc, quản lý văn phòng phẩm, tiếp nhận và chuyển phát thư từ, hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty và thực hiện các công việc hành chính khác nếu có.
Yêu cầu công việc
• Nữ dưới 35 tuổi
• Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Luật doanh nghiệp, các ngành liên quan khác.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hồ sơ khách hàng, ưu tiên trong ngành sales dịch vụ công nghệ hoặc viễn thông.
• Kỹ năng giao tiếp và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 12.000.000đ - 15.000.000 vnđ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
Thưởng lương tháng 13, phúc lợi BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp theo vị trí công việc (nếu có).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp kết hợp chương trình nghỉ mát, du lịch hằng năm.
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.