Mô tả công việc
1.Hỗ trợ bán hàng: Hỗ trợ nhóm bán hàng chuẩn bị đề án, thuyết trình và báo cáo.
2. Quản lý dữ liệu: Duy trì sự chính xác của hồ sơ bán hàng, cập nhập dữ liệu, và đảm bảo tính toàn vẹn của các thông tin bán hàng.
3.Trao đổi với khách hàng: Phản hồi các yêu cầu và cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và tình trạng đơn hàng.
4. Xử lý đơn đặt hàng: Nhập đơn đặt hàng đúng hạn và chính xác.
5. Báo cáo bán hàng: Tạo ra các báo cáo bán hàng định kỳ và phân tích để hỗ trợ chiến lược bán hàng và ra quyết định.
6. Giao tiếp: Đóng vai trò là cầu nối giữa đội ngũ bán hàng và các phòng ban khác (như tài chính, xuất nhập khẩu) để đảm bảo sự vận hành liền mạch.
7. Công việc hành chính: Thực hiện các nhiệm vụ hành chính thông thường như lên lịch họp, quản lý lịch trình và sắp xếp tài liệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Thành thạo các ứng dụng Microsoft.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Khả năng giữ vững thái độ tích cực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng mềm tốt.
- Tiếng Anh: Cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30-16h00).
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc tự do sáng tạo, team trẻ và hỗ trợ trong công việc.
- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho bản thân, và người thân.
- Thưởng năng suất, thưởng kinh doanh cuối năm, lương tháng 13, tháng 14 tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh.
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.