MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo các kênh ( FB, ZALO, GG, YOUTUBE, TIKTOK. THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ...) và chỉnh sửa ảnh, photoshop ít nhất 6 tháng trở lên.
- Có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các lỗi của tài khoản quảng cáo trên các kênh quảng cáo.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR, truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án.
- Thống kê, phân tích số liệu doanh thu, chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng, kịch bản, triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty.
- Theo dõi kinh phí MKT và báo cáo cho bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Đã có ít nhất 6 tháng trở lên kinh nghiệm làm Marketing, FB Ads, Zalo, TMĐT, Google Ads, content, Thiết kế hình ảnh, Cắt ghép video cơ bản ( Ưu tiên biết chạy từ 2 kênh quảng cáo MKT trở lên).
- Có kiến thức về Marketing Online: Xu hướng, thị hiếu...
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, MKT Online, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Viễn thông...
QUYỀN LỢI
- - Mức lương từ 10- 15 triệu/ tháng
- - Hợp đồng lao động rõ ràng, đóng BHXH đầy đủ
- - Thưởng dịp lễ tết theo quy định của công ty.
HỒ SƠ BAO GỒM
- CV xin việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.