Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung cho các kênh mạng xã hội: Facebook, Zalo, Website, Blog, Youtube…
- Đánh giá hiệu suất công việc sau mỗi đợt triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo chi tiết theo kế hoạch marketing;
- Xây dựng kế hoạch, thiết kế chương trình, lên ý tưởng quảng bá sản phẩm;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing; CNTT; Truyền thông;...hoặc có 1 năm kinh nghiệm ở các ngành nghề có liên quan
- Có khả năng xây dựng chiến lược và phân tích dữ liệu, nghiên cứu tiềm năng thị trường.
- Thành thạo trong việc sử dụng các Công cụ số, Kênh truyền thông, Phần mềm thiết kế, Kỹ năng viết bài thu hút.
Quyền lợi
- Mức lương tháng từ 10 triệu- 20 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên trong buổi phỏng vấn.
- Teambuilding, Tiệc tất niên... cùng công ty
- Ứng viên phỏng vấn đạt sẽ nhận việc ngay
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định Nhà nước
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng
- Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và Thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí đi công tác, ngoài ra còn được hỗ trợ thêm phụ cấp đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:45:03
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.