Mô tả công việc
Công tác Tuyển dụng:
+ Gửi các thông tin nhận việc cho người lao động.
+ Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn;
+ Tham gia kết hợp phỏng vấn cùng các bộ phận/phòng ban, đánh giá ứng viên cùng hội đồng phỏng vấn;
+ Cập nhật nhu cầu tuyển dụng các vị trí trong công ty;
+ Đăng tin tuyển dụng tại các nguồn thông tin;
Công tác Đào tạo:
+ Chuẩn bị các công cụ, dụng cụ, tài liệu đào tạo cho chương trình;
+ Lập các kế hoạch đào tạo cho các nhóm nhân sự được yêu cầu (đào tạo mới, đào tạo định kỳ);
+ Hỗ trợ quá trình tiến hành các chương trình đào tạo;
Công tác Đánh giá:
+ Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
+ Thực hiện các đánh giá định kỳ và đánh giá đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh
Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong công việc và đào tạo nâng cao.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Chính sách phúc lợi hấp dẫn (thưởng lễ tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN), tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales