Mô tả công việc
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm phù hợp.
Giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mà họ cần trong cửa hàng.̵Lập kế hoạch và làm việc tại cửa hàng của các nhà bán lẻ cụ thể để bán hàng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
Giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách đến với cửa hàng.
Quản lý và kiểm soát mẫu, tester, quà tặng,... nếu có.
Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng và khoa học.
Theo dõi hoạt động bán hàng hàng ngày, đảm bảo & phát triển để đạt được mục tiêu doanh số do công ty phân bổ hàng tháng / hàng quý.
Hỗ trợ sự kiện của công ty, nhãn hàng tại kênh bán lẻ (cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi cửa hàng bán lẻ,....).
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp khéo léo Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
Ngoại hình sáng và có làn da đẹp.
Có kỹ năng bán hàng, hướng dẫn và quảng bá các sản phẩm làm đẹp tại chỗ (ví dụ: cách thoa kem dưỡng da mặt, makeup...); và đàm phán tốt.
Đam mê và có kiến thức về mỹ phẩm và làm đẹp.
Khả năng giữ bình tĩnh và chịu áp lực tốt trong giờ cao điểm; Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Biết trang điểm là lợi thế.
Kỹ năng tin học và giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế.
Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng : 5.000.000
Thưởng quý: 5.200.000
Lương tháng 13
Thử việc: 100% lương và đóng Bảo hiểm trong thời gian thử việc
Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Mua hàng với giá ưu đãi
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales