Mô tả công việc
Thực hiện đón tiếp, tiếp nhận lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Giới thiệu các gói dịch vụ làm đẹp, chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách để thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ
Thu thập những thông tin cần thiết giữ lượng data khách hàng tiềm năng
Phối hợp với các phòng ban khác phương án tăng doanh thu
Báo cáo với cấp trên tình hình làm việc, nhu cầu khách, khiếu nại,... để cải thiện sản phẩm, phát triển kinh doanh.
Các công việc khác.
Thực hiện đón tiếp, tiếp nhận lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Giới thiệu các gói dịch vụ làm đẹp, chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách để thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ
Thu thập những thông tin cần thiết giữ lượng data khách hàng tiềm năng
Phối hợp với các phòng ban khác phương án tăng doanh thu
Báo cáo với cấp trên tình hình làm việc, nhu cầu khách, khiếu nại,... để cải thiện sản phẩm, phát triển kinh doanh.
Các công việc khác.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 22 tuổi đến 30 tuổi
Trình độ: Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, khéo léo, điều hướng, xử lý yêu cầu khách hàng
Ngoại hình: ưa nhìn, da đẹp, trên 1m55
Ưu tiên: có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ viện hoặc phòng khám thẩm mỹ
Thật thà, thái độ tích cực chăm chỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và chăm sóc khách kỹ, tận tâm và nhất là hoà đồng với đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales