Mô tả công việc
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí;
- Phối hợp cùng quầy Thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng.
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline;
- Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh;
- Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Phân tích dữ liệu Khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của Khách hàng;
- Tiếp cận khéo léo, giải quyết các phàn nàn và gia tăng sự hài lòng của Khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong siêu thị (kênh phân phối truyền thống GT ưu tiên kênh phân phối hiện đại MT), trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 15- 20 người);
Quyền lợi
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống GO!. Voucher mừng sinh nhật/ Lễ/ Tết
- 15 ngày phép năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Thời gian làm việc linh hoạt, xoay ca theo 8h/ngày .
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo luật định- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Khám sức khỏe định kì hàng năm .BHSK bản thân, vợ/chồng và con (tùy vị trí)
- Mức lương cạnh tranh, trợ cấp tiền ăn + thưởng theo quy định Công ty . Lương tháng 13, được đánh giá tăng lương hàng năm
- Hoạt động nội bộ: hội thao, dã ngoại...
- Môi trường làm việc hòa đồng, có nhiều cơ hội phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 02:25:02
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales