Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị & đồ dùng Công ty
- Theo dõi, kiểm kê các thiết bị, tài sản của công ty theo định kỳ
- Lập kế hoạch bảo trì máy móc cố định theo tháng/quý/năm
- Thực hiện xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng
2. Chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện nội bộ và phục vụ công tác đối ngoại của Công ty: sinh nhật CBNV, liên hoan, tiệc năm mới, ...
- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty tại chi nhánh: nhắc nhở, thưởng phạt,...;
- Hỗ trợ GĐ trong xử lý, vận hành các công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có từ 3 tháng trở lên tại vị trí tương đương hoặc hành chính nhân sự
- Tin học: Sử dụng thành thạo văn phòng,…).
- Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt
- Kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales