Mô tả công việc
- Thực hiện công tác Tuyển dụng: Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và trao đổi với ứng viên về công việc, sàn lọc ứng viên, gọi điện sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn.
- Soạn thảo các công văn, lưu trữ nội quy, quyết định, thông báo và các văn bản hành chính liên quan, quản lý tài liệu và hồ sơ pháp lý công ty.
- Theo dõi hợp đồng trường hợp ký mới, tái ký, các quyết định về nhân sự thăng chức,khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định khách sạn.
- Theo dõi đồng phục, bảng tên
- Thực hiện chấm công, tổng hợp ngày công làm việc, theo dõi ngày phép, tổng hợp danh sách OT
- Thực hiện thủ tục đăng ký lao động báo tăng, báo giảm, điều chỉnh bảo hiểm, làm thủ tục mở sổ, chốt số BHXH
- Theo dõi, cập nhật , quản lý hồ sơ nhân sự
- Đề xuất các chương trình giải thưởng, sinh nhật.
- Thực hiện các công tác theo sự phân công của TBP.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Quản trị Nhân sự,Kinh doanh, Nhà hàng Khách sạn
- Thành tạo tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook,..)
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu (Wyndham)
- Môi trường thân thiện, năng động
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca
- BHXH, BHYT theo quy định
- Bonus theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales