Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
- Phát triển và quản lý các chiến lược marketing của Khách sạn bao gồm sản phẩm, giá và quảng bá cho toàn bộ outlet.
- Đánh giá và phân tích dữ liệu thị trường đặc biệt là F&B, quản lý ngân sách marketing và đo lường hiệu quả chuyển đổi của các chiến dịch.
- Đảm nhận KPI liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.
- Đo lường kết quả của các chiến dịch thông qua các công cụ như: Google Analytics, Meta Business Suite…
- Xây dựng và kiểm soát các kế hoạch MKT theo tháng/quý/năm.
- Kết hợp với team để triển khai các chiến dịch MKT nhỏ lẻ bao gồm cả lợi ích về doanh thu và lợi ích về truyền thông.
- Đánh giá các sản phẩm truyền thông đảm bảo đúng nhận diện thương hiệu (hình ảnh, video, infographic…).
- Điều phối và quản lý công việc của phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi tối đa: 35 tuổi
- Có thể mạnh về MKT trong ngành F&B
- Thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng
- Trên 3 năm kinh nghiệm trong ngành MKT
- Sẵn sàng linh hoạt đảm nhận nhiều vai trò để phát triển bản thân
- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược
- Kỹ năng thiết kế cơ bản
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital MKT
- Am hiểu các nguyên tắc cơ bản về SEO/SEM, email marketing và marketing automation.
- Có sự linh hoạt và sáng tạo trong bối cảnh đa nhiệm
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thoả thuận + Phí dịch vụ (SVC)
- Bữa ăn ca miễn phí, gửi xe miễn phí
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Có đầy đủ ngày phép năm sau khi kết thúc thử việc
- Có các chế độ sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ
- Lương tháng 13
- Thưởng nhân viên xuất sắc quý, năm
- Quà Tết thiếu nhi, trung thu
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ tại KS
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales