Mô tả công việc
JOB SCOPE
PRIMARY RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Wear the standard uniform and name badge, and stay well groomed at all the working time.
Mặc đồng phục và mang bảng tên theo tiêu chuẩn của khách sạn, và duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ trong suốt quá trình làm việc.
• Arrange Maintenance Office daily.
Sắp xếp, dọn dẹp văn phòng Kỹ thuật hàng ngày.
• Receive all information and record exactly in information log book follow information receiving procedure.
Nhận tất cả các thông tin và ghi chép lại một cách chính xác vào sổ thông tin theo quy trình nhận thông tin.
• Transfer receiving information to related persons or departments and record it in logbook follow transferring information procedure.
Chuyển thông tin nhận được đến những người hay những bộ phận liên quan và ghi chép thông tin đó vào sổ theo quy trình chuyển các thông tin.
• Keep all document of Maintenance department in order and in corrective files.
Cất giữ tất cả tài liệu của bộ phận Kỹ thuật theo đúng trật tự và đúng file.
• Control hotel operation software system and password assigned.
Kiểm soát các hoạt động của khách sạn qua hệ thống phần mềm và mật khẩu được giao.
• Posting all items and services consumed by guest follow hotel procedure.
Post các mục và dịch vụ được khách tiêu thụ theo quy trình của khách sạn.
• Cooperate with accounting department staff to conduct monthly inventory controlled items.
Phối hợp với bộ phận kế toán để tiến hành kiểm kê hàng tháng nhằm kiểm soát các mặt hàng.
• Issue minibar items and complimentaries to room attendants.
Bổ sung lại minibar và hàng miễn phí của khách cho nhân viên phòng.
• Control key system follow hotel key control procedure.
Kiểm soát hệ thống chìa khóa theo quy trình của khách sạn.
• Prepare roster to submit to Maintenance Manager for revising.
Chuẩn bị lịch làm việc để trình trưởng bộ phận Kỹ thuật sửa đổi.
• Prepare food order for staff weekly.
Báo cơm cho nhân viên hàng tuần.
• Make internal transfer from other department under instruction of Manager.
Thực hiện việc yêu cầu chuyển đổi hàng hóa giữa các bộ phận theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
• Receive and return lost and found items follow lost and found procedure.
Nhận và trả lại đồ thất lạc và tìm thấy theo quy trình đồ thất lạc và tìm thấy.
• Monthly report to Maintenance Manager items are consumed.
Hàng tháng báo cáo đến trưởng bộ phận Kỹ thuật các loại hàng được tiêu thụ.
• Combine with accounting staff to carry out monthly, quarterly bi-yearly, yearly inventory.
Kết hợp với nhân viên kế toán để thực hiện kiểm kê định ký.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp
- Competitive salary range
Mức lương cạnh tranh
- Competitive benefit packages
Quyền lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
EXPERIENCE
- Level of Education: Vocational
- A minimum of 1 year experience in a similar role;
- Fair in English.
- Computer: Excellent in Word, Excel, PowerPoint, Outlook
OTHER SKILL REQUIREMENTS
- Honest, good health, enthusiastic and hark working.
- Attentive to detail;
- Strong administration, planning & organizational skills.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.
Review MANHOMES
Công ty lừa đảo, giám đốc toàn dụ người vào làm sales