Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Hỗ trợ, ghi nhận thắc mắc của khách hàng khi sử dụng Sản phẩm – Dịch vụ của công ty
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu làm được 30h/tuần
- Giọng nói dễ nghe
- Có khả năng giao tiếp, siêng năng, trung thực, có chí cầu tiến trong công việc.
- Có máy tính xách tay
- Ưu tiên Chuyên ngành CNTT
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 hoặc 13h00 - 17h00.
- Mức lương: Tính theo giờ 22.500đ/h. (Được xét tăng lương theo quy định công ty).
- Được đào tạo sản phẩm, am hiểu sản phẩm theo quy chuẩn Công ty
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức CSKH
- Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả công việc tốt.
Med247 - chuỗi phòng khám công nghệ 4.0 kết nối toàn diện từ online đến offline. Đặt hiệu quả điều trị bệnh và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Med247 với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn đầu ngành, tâm huyết và quy trình khám chữa bệnh toàn diện sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn trao niềm tin sức khỏe. Đến với Med247, bạn sẽ không còn 3 nỗi sợ: một - chờ đợi lâu, hai - khâu thủ tục, ba - giải đáp chung chung. Với dịch vụ vì sức khỏe cộng đồng Med247 đồng thời cũng đem lại những cơ hội việc làm cho tất cả những ai có chung tầm nhìn, sự nhiệt huyết để làm tròn sứ mệnh ""Trao quyền cho người bệnh""
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,