Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng đã dùng dịch vụ của mình.
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, khéo léo.
- Kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên trong ngành bảo hiểm, thẩm mỹ,....
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng + Phụ cấp ăn + Thưởng KPI + Thưởng (nếu có)
-BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định
-Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
-Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc....
Med247 - chuỗi phòng khám công nghệ 4.0 kết nối toàn diện từ online đến offline. Đặt hiệu quả điều trị bệnh và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Med247 với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn đầu ngành, tâm huyết và quy trình khám chữa bệnh toàn diện sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn trao niềm tin sức khỏe. Đến với Med247, bạn sẽ không còn 3 nỗi sợ: một - chờ đợi lâu, hai - khâu thủ tục, ba - giải đáp chung chung. Với dịch vụ vì sức khỏe cộng đồng Med247 đồng thời cũng đem lại những cơ hội việc làm cho tất cả những ai có chung tầm nhìn, sự nhiệt huyết để làm tròn sứ mệnh ""Trao quyền cho người bệnh""
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,