Việc làm MED247

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MED247
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Thời vụ 8 tháng)
MED247
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hoạt động chăm sóc khách hàng:

· Tiếp nhận đơn hàng qua phần mềm đặt hàng.

· Kiểm tra đơn hàng (tải trọng, dải xe …)

· Tạo đơn hàng trên hệ thống chuyển kho soạn hàng và giao hàng

· Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày, kiểm soát hóa đơn/ chứng từ đảm bảo số liệu chính xác với hệ thống.

· Kiểm soát công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng

· Kiểm soát các chương trình khuyến theo từng đơn hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

· Kiểm soát tải trọng, đăng kiểm xe so với đơn hàng.

· Tư vấn đặt hàng, theo dõi tiến độ lấy hàng đối với các đơn hàng NQC

· Cung cấp giấy tờ chất lượng theo xe cho công trình

· Điều xe cho các đơn hàng thuộc kênh dự án, đối chiếu chứng từ từ nhà vận chuyển gửi về

· Kiểm soát chứng từ hóa đơn đỏ chuyển về cho khách

· Tiếp nhận ý kiến hoặc khiếu nại từ khách hàng

· Hỗ trợ bộ phận sales quản lý bán hàng đúng khu vực

· Hỗ trợ xuất chiết khấu đúng thời hạn,…

· Hỗ trợ tiếp thị cung cấp mẫu theo xe về cửa hàng khách

2. Sự tuân thủ:

- Chấp hành tốt 5 thái độ ứng xử của công ty

- Hiểu và tuân thủ các hoạt động về an toàn - sức khỏe – môi trường

- Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình của tập đoàn và đơn vị kinh doanh phụ trách.

- Hoàn thành đầy đủ các khóa đạo tạo bắt buộc từ Tập đoàn và đơn vị kinh doanh.

3. Báo cáo:

- Báo cáo CSI hàng tuần

- Báo cáo trừ chiết khấu tháng

- Các báo cáo khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp

- Kiểm soát và hoàn chỉnh các qui trình liên quan đến việc cung ứng hàng hóa

4. Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, …, yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, …
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường số 11, Lô c23a, KCN Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng

Med247 - chuỗi phòng khám công nghệ 4.0 kết nối toàn diện từ online đến offline. Đặt hiệu quả điều trị bệnh và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Med247 với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn đầu ngành, tâm huyết và quy trình khám chữa bệnh toàn diện sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn trao niềm tin sức khỏe. Đến với Med247, bạn sẽ không còn 3 nỗi sợ: một - chờ đợi lâu, hai - khâu thủ tục, ba - giải đáp chung chung. Với dịch vụ vì sức khỏe cộng đồng Med247 đồng thời cũng đem lại những cơ hội việc làm cho tất cả những ai có chung tầm nhìn, sự nhiệt huyết để làm tròn sứ mệnh ""Trao quyền cho người bệnh""

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại MED247

Bạn làm việc tại MED247? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MED247

MED247

Click để đánh giá