Mô tả công việc
- Theo dõi dự án của Công ty (gặp khách hàng để chốt hợp đồng, lên đơn hàng và theo dõi công trình , nghiệm thu công trình và lên lịch thanh toán)
- Chịu trách nhiệm dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác.
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT ,
- Tin học văn phòng.
- Cẩn thận, thật thà.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ lễ, tết, phép và nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động
Công ty Meditex Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam.
Đối tác của công ty là các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Mục tiêu của công ty là đem tới những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý để phục vụ công tác điều trị của bác sỹ và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.