Mô tả công việc
Đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok...)
Theo dõi và tương tác với khách hàng trên các kênh online
Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên website/ sàn (nếu có updated)
Quản lý hàng hóa:
Theo dõi tồn kho, nhập xuất hàng hóa
Kiểm tra chất lượng sản phẩm
Hỗ trợ đóng gói và vận chuyển đơn hàng
Hỗ trợ hành chính:
Soạn thảo văn bản, báo cáo, quản lý hợp đồng
Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Nắm vững các công cụ quản lý mạng xã hội
Có khả năng viết bài, sáng tạo nội dung
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao
Có tinh thần làm việc nhóm, chủ động và ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm trưa;
Phụ cấp gửi xe hàng tháng do Công ty chi trả;
Các quyền lợi khác: Các hoạt động của Công ty (buổi trưa vui vẻ, team building, company trip), phiếu quà tặng...
Mã giảm giá dành cho nhân viên (lên đến 50%);
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tùy vào nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
Công Ty TNHH Megane Prince là công ty bán lẻ kính mắt đến từ vùng Hokkaido, Nhật Bản. Được thành lập vào ngày 01 tháng 10 năm 1963, hiện nay chúng tôi đã có 58 cửa hàng tại vùng Hokkaido với khoảng 300 nhân viên (số liệu năm 2013).
Ở Việt Nam, vào tháng 10 năm 2015, chúng tôi đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại AEON MALL Long Biên, Hà Nội. Tháng 7 năm 2016, khai trương cửa hàng thứ hai tại AEON Bình Tân và cũng là cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đang triển khai thành 5 cửa hàng vào tháng 11 năm 2017 (Hà Nội 2 cửa hàng, Thành phố Hồ Chí Minh 2 cửa hàng, Bình Dương 1 cửa hàng). Hơn nữa, ngoài Việt Nam, chúng tôi cũng đã mở cửa hàng tại Malaysia vào tháng 3 năm 2016, chúng tôi đang mở rộng hơn nữa sứ mệnh ngày càng có nhiều khách hàng tại nước ngoài có thể sử dụng sản phẩm kính mắt của Nhật Bản.