Mô tả công việc
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong hoạt động của Tập đoàn.
- Trực tiếp điều hành các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của Chủ tịch
- Thực hiện công tác đối nội và đối ngoại thay Chủ tịch khi được giao nhiệm vụ.
- Theo dõi các dự án và hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và báo cáo cho Chủ tịch HĐQT về các vấn đề cần quan tâm và cần giải quyết. Phối hợp với bộ phận có liên quan thực hiện lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến các dự án, đảm bảo tính toàn vẹn và sẵn có của các tài liệu.
- Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống, tổng hợp, phân tích và đưa ra giải pháp đồng thời báo cáo lên Chủ tịch HĐQT kết quả;
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc quản lý lịch trình làm việc và tổ chức các cuộc họp.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ Tịch HĐQT:
+ Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình Chủ Tịch HĐQT xem xét, kiểm duyệt.
+ Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc tại các phòng, ban và đơn vị thành viên theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện một số công việc trong phạm vi của mình: lập báo cáo theo yêu cẩu của Chủ tịch, biên phiên dịch tài liệu,..... kết hợp với các bộ phận khác để thúc đẩy kinh doanh của Tập đoàn.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được phân công.
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Chủ tịch HĐQT yêu cầu;
- Thực hiện các báo cáo công việc cho Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại,... Hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm: Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc cấp quản lý tương đương;
- Kiến thức: Có kiến thức tổng hợp về kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức liên quan đến hoạt động đầu tư dự án.
- Thái độ, phẩm chất: Trung thực, chủ động, chịu được áp lực công việc theo đặc thù.
Kỹ năng:
- Thành thạo tiếng Anh.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Nghiên cứu, phân tích và tổng hợp các vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Khả năng xử lý và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy đ.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Khám sức khỏe định kì.
Công ty TNHH Men-Chuen Việt Nam hoạt động theo giấy chứng nhận đầu tư do Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cấp; trụ sở và nhà xưởng sản xuất của doanh nghiệp đặt tại Khu Công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hoạt động trong lĩnh vực se sợi, dệt vải không bao gồm công đoạn nhuộm.