Mô tả công việc
- Gặp gỡ đàm phán, ký kết hợp đồng
- Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm...cho khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, duy trì phát triển khách hàng cũ,
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường mới
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng kế hoạch công việc
- Năng động, nhiệt tình, tích cực trong công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, trái ngành
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản word, excel.
Quyền lợi
- Đào tạo nghiệp vụ nhân viên kinh doanh B2B và B2C
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN ngay khi nhân việc chính thức theo Luật lao động hiện hành
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện, liên hoan hàng tháng.
- Thu nhập hấp dẫn 8- 15 triệu (lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự gen z, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.
Địa điểm làm việc:
CHI NHÁNH HÀ NỘI : 18T2- Trung Hòa- Nhân Chính, Hà Nội
CHI NHÁNH GÒ VẤP: Số 30 đường số 4, KDC Cityland, phường 10, Gò Vấp, TpHCM
CHI NHÁNH THỦ ĐỨC 54C đường số 18, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:15:02
MikoTech Agency sinh ra để đồng hành cùng bạn xây dựng và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện trên thị trường Online với những dịch vụ vượt trội: Thiết kế WEBSITE, Sàn TMĐT, SEO, Sáng tạo nội dung Website & Fanpage, Google Ads, Facebook Ads…
Review MIKO TECH
Lương không xứng đáng với công việc (fb)
Công ty rất là biết cách bào nhân viên (fb)