Chăm sóc khách hàng: trực tiếp tiếp nhận và giải đáp các vấn đề của Khách hàng về sản phẩm đã mua, chính sách mua hàng, bảo hành,... hoặc các vấn đề phát sinh khác trong quá trình mua hàng.
Tương tác với khách hàng: giới thiệu, tư vấn sản phẩm (giá bán, chất liệu, kiểu dáng,...), các chương trình khuyến mãi đang diễn ra,...
Tổng hợp, báo cáo lại quản lý trực tiếp các thông tin, vấn đề ghi nhận trong quá trình livestream.Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 6 tháng trở lên, ưu tiên đã làm qua các sàn Shopee/TikTok.
Ưu tiên ứng viên nữ, độ tuổi từ 18 - 24, ngoại hình ưa nhìn.
Hoạt ngôn, giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, tự tin giao tiếp trước ống kính.
Kỹ năng xử lí tình huống linh hoạt, thấu hiểu tâm lý khách hàng
Ham học hỏi, không ngại khó để luôn hoàn thiện bản thân
Ca làm việc: 6 tiếng/ca/ngày, nghỉ 1 ngày linh hoạt/tuầnLương cơ bản: 6.000.000 - 8.000.000/tháng (Tùy theo kinh nghiệm)
Thưởng: 2% trên doanh thu livestream (% gia giảm tùy thuộc vào % đạt target)
Thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
Xét tăng lương hàng năm.
Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công bằng, rõ ràng.
Các chế độ, phúc lợi khác hiện có tại Công ty.
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.