Mô tả công việc
1. Hỗ trợ quản lý hồ sơ nhân sự
2. Thưc hiện cập nhật thông tin nhân sự mới
3. Hỗ trợ kiểm tra ngày công ca, nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/ trả giờ/ đăng ký MST/giảm trừ gia cảnh của CBNV.
4. Thực hiện theo yêu cầu cấp trên
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 100% chi phí ăn ở
3. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: 0989 44 77 22 (HR Hotline/ Zalo/ Viber) hoặc nộp CV qua TuyendungFCBBR (a còng) catbabeachresort.com (Đổi a còng thành ký tự).
Ministop là thành viên của tập đoàn Aoen - nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up Minisrop Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”