Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH MIOCEN
Việc làm CÔNG TY TNHH MIOCEN
Cập nhật 05/08/2025 08:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH MIOCEN
11 việc làm
2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
04/08/2025
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh
Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh khu vực
Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày ...) cho từng nhân viên.
2. Phát triển thị trường
Xây dựng và theo dõi để đạt các mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
Nghiên cứu thị trường và tìm khách hàng tiềm năng cho công ty mạnh về HORECA,KA.
Triển khai, quản lý các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng tại khu vực phụ trách.
Xây dựng và chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và thành viên trong hệ thống phân phối.
Quản lý chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, khách hàng trong khu vực.
3. Giám sát và phân tích hiệu quả kinh doanh
Theo dõi doanh số, đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Thu thập thông tin thị trường, chính sách đối thủ và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh số.
Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ khách hàng.
Đề xuất sáng kiến, chiến lược phù hợp để tăng doanh số.
4. Phối hợp và Báo cáo
Phối hợp với các phòng ban để triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, kết quả kinh doanh và các vấn đề cần hỗ trợ.
Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/Phó phòng hoặc Quản lý khu vực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành hàng cao cấp, premium và/hoặc FMCG, F&B cao cấp , đối tượng B2B hoặc B2G.
Tiếng Anh/Tiếng Trung lưu loát
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
2. Kỹ năng và phẩm chất:
Giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
Kỹ năng quản lý, điều hành và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Tư duy phân tích, nhạy bén với các biến động thị trường.
3. Thái độ:
Trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và sẵn sàng chịu áp lực.
Tinh thần gắn bó lâu dài và cam kết phát triển cùng công ty.Mức lương hấp dẫn: 20-25 triệu/tháng + thưởng doanh số, thưởng hiệu quả.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, giúp phát huy tối đa tiềm năng.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Phép năm, các chính sách thưởng lễ, tết và thưởng hiệu quả công việc.
Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh khu vực
Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày ...) cho từng nhân viên.
2. Phát triển thị trường
Xây dựng và theo dõi để đạt các mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
Nghiên cứu thị trường và tìm khách hàng tiềm năng cho công ty mạnh về HORECA,KA.
Triển khai, quản lý các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng tại khu vực phụ trách.
Xây dựng và chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và thành viên trong hệ thống phân phối.
Quản lý chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, khách hàng trong khu vực.
3. Giám sát và phân tích hiệu quả kinh doanh
Theo dõi doanh số, đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Thu thập thông tin thị trường, chính sách đối thủ và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh số.
Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ khách hàng.
Đề xuất sáng kiến, chiến lược phù hợp để tăng doanh số.
4. Phối hợp và Báo cáo
Phối hợp với các phòng ban để triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, kết quả kinh doanh và các vấn đề cần hỗ trợ.
Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/Phó phòng hoặc Quản lý khu vực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành hàng cao cấp, premium và/hoặc FMCG, F&B cao cấp , đối tượng B2B hoặc B2G.
Tiếng Anh/Tiếng Trung lưu loát
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
2. Kỹ năng và phẩm chất:
Giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
Kỹ năng quản lý, điều hành và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Tư duy phân tích, nhạy bén với các biến động thị trường.
3. Thái độ:
Trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và sẵn sàng chịu áp lực.
Tinh thần gắn bó lâu dài và cam kết phát triển cùng công ty.Mức lương hấp dẫn: 20-25 triệu/tháng + thưởng doanh số, thưởng hiệu quả.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, giúp phát huy tối đa tiềm năng.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Phép năm, các chính sách thưởng lễ, tết và thưởng hiệu quả công việc.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
CÔNG TY TNHH MIOCEN
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 547, Ấp 5, Xã Tam Hiệp, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang
Miocen là một công ty sản xuất nước khoáng kiềm tự nhiên ở Tỉnh Tiền Giang từ năm 2011. Là một trong những nguồn nước sâu nhất Đông Nam Á. Sứ mệnh của Miocen là “Vì Thế Hệ Người Việt Nam Khỏe Mạnh”, Miocen cũng đề cao các giá trị tăng cao là Sức Khỏe Cơ Thể, và Sức Khỏe Tâm Lý. Để hoàn thành sứ mệnh của mình, Miocen đang tìm một nhân viên có kinh nghiệm về Phát Triển Kinh Doanh Kênh GT cho đội ngũ của mình. Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT sẽ có khả năng học hỏi và phát triển kỹ năng bản thân trong một môi trường hoạt bát, sôi động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Để hoàn thành sứ mệnh của mình, Miocen đang tìm một nhân viên có kinh nghiệm về Phát Triển Kinh Doanh Kênh GT cho đội ngũ của mình. Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT sẽ có khả năng học hỏi và phát triển kỹ năng bản thân trong một môi trường hoạt bát, sôi động.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH MIOCEN
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH MIOCEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY TNHH MIOCEN
Click để đánh giá