Mô Hình Viêt

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mô Hình Viêt

Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Mô Hình Viêt

Cập nhật 18/10/2025 22:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Mô Hình Viêt
[HN] Công Ty Mô Hình Việt Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp/Mua Và Quản Lý Nguyên Vật Liệu/Marketing Tổng Hợp/Sales Admin Full-time 2025
Mô Hình Viêt
25 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Được khởi đầu từ năm 2001, Mô hình Việt tự hào là một trong những công ty sản xuất mô hình chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Việt Nam, và là người tiên phong mang mô hình Việt Nam ra thị trường thế giới.
​Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng công nghệ cắt laser tiên tiến nhất và quy trình sản xuất, tuyển chọn vật liệu kỹ lưỡng, chúng tôi tâm huyết mang tới các giải pháp tiên phong sáng tạo để tạo ra ngày càng nhiều các mô hình kiến trúc hiệu quả, đẳng cấp thế giới phục vụ khách hàng.
​Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng không chỉ là nhà thiết kế mà còn là khán giả cho chính tác phẩm của mình. Vì thế, Mô hình Việt có trách nhiệm đem lại những “màn trình diễn tuyệt vời nhất của ý tưởng” bằng tất cả lòng hăng say và nhiệt huyết, cùng sự khéo léo, tinh tế để tạo nên những mô hình sinh động như chính cuộc sống thực. Và kết quả của những nỗ lực không ngừng đó chính là niềm tin của khách hàng khắp nơi dành cho Mô hình Việt trong nhiều năm qua.

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận công văn đến, đi; chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
Đầu mối tổ chức lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ Công ty.
Tổ chức sinh nhật nhân viên tháng/ Quý. Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp của nội bộ, khi có khách hàng đến Công ty
Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm giám sát, theo dõi tình hình các thiết bị Công ty theo quy định.
Theo dõi và xử lý việc tuân thủ Nội quy Lao động nhân viên Công ty
Giám sát công việc của Tạp vụ. Lập kế hoạch kiểm tra theo quy định.
Có biện pháp xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.
Làm việc với cơ quan Nhà nước khi cần thiết.
Đặt xe vận chuyển mô hình, lập bản theo dõi, xe nhân viên đi công tác.
Hỗ trợ tuyển dụng Nhân viên, hỗ trợ làm hợp đồng BH,...
Hỗ trợ giao hồ sơ tới Khách hàng.
Hỗ trợ các vị trí công việc khác khi cần thiết.
Báo cáo công việc theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.
Một số công việc theo yêu cầu từ Quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point...).
Khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, khỏe mạnh, giải quyết vấn đề tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập từ 9.8 triệu trở lên. Chi trả ngày cuối cùng của tháng.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.
Cơ hội phát triển bản thân, làm việc với khách hàng là các công ty, tập đoàn bất động sản – kiến trúc hàng đầu Việt Nam và Quốc tế: Vingroup, Ecopark, Sun Group, Bitexco Group, BIM Group, Gamuda Land Vietnam, GMP (Đức), Aedas (Vương quốc Anh), Nikken Sekkei (Nhật Bản),...
Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, coaching nội bộ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia khách mời.
Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: Các hoạt động nội bộ hấp dẫn được tổ chức trải dài và xuyên suốt 12 tháng/năm: Du xuân đầu năm, sinh nhật công ty, nghỉ mát, hoạt động thể thao, hoạt động từ thiện, các ngày lễ 8/3, 20/10, Tết Hàn thực, sinh nhật BGĐ, quản lý, Tiệc cuối năm.
Lương thưởng hấp dẫn, thưởng Quý theo KPI.
Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.
Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.
12 ngày phép/năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Mua Và Quản Lý Nguyên Vật Liệu Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi nguyên vật liệu hàng hoá, nhập kho hàng hoá mới mua về và quản lý hàng tồn kho phục vụ cho việc sản xuất.
Xuất kho hàng hoá cho các bộ phận liên quan kịp thời, đúng lúc để đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh theo đúng quy định
Lên kế hoạch đặt hàng hàng tháng theo các dự án thực hiện đang và sẽ thực hiện mục đích đảm bảo số lượng tồn kho một cách hợp lý.
Báo cáo số lượng hàng, nguyên vật liệu nhập xuất tháng/quý/năm.
Theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống máy cắt Laser, máy khắc CNC; các hệ thống máy móc, thiết bị của Công ty; Kiểm tra lịch bảo dưỡng, báo cáo định kỳ của các phòng quản lý.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc xuất khẩu – nhập khẩu hàng hoá của Công ty.
Quản lý kho Nguyên vật liệu riêng cho hoạt động bán hàng và thúc đẩy bán hàng sản phẩm của Proxxon, Preiser.
Hỗ trợ sản xuất, vận chuyển mô hình nếu có yêu cầu của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Sử dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng (Microsoft Office)
Biết cách lập và phân tích, báo cáo để đưa ra các đề xuất phù hợp giải quyết vấn đề phát sinh.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập từ 9.8 triệu trở lên. Chi trả ngày cuối cùng của tháng.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.
Cơ hội phát triển bản thân, làm việc với khách hàng là các công ty, tập đoàn bất động sản – kiến trúc hàng đầu Việt Nam và Quốc tế: Vingroup, Ecopark, Sun Group, Bitexco Group, BIM Group, Gamuda Land Vietnam, GMP (Đức), Aedas (Vương quốc Anh), Nikken Sekkei (Nhật Bản),...
Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, coaching nội bộ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia khách mời.
Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: Các hoạt động nội bộ hấp dẫn được tổ chức trải dài và xuyên suốt 12 tháng/năm: Du xuân đầu năm, sinh nhật công ty, nghỉ mát, hoạt động thể thao, hoạt động từ thiện, các ngày lễ 8/3, 20/10, Tết Hàn thực, sinh nhật BGĐ, quản lý, Tiệc cuối năm.
Lương thưởng hấp dẫn, thưởng Quý theo KPI.
Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.
Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.
12 ngày phép/năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Marketing Tổng Hợp Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng & triển khai chiến lược Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty, góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu.
Nghiên cứu thị trường: Phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu để đề xuất chiến lược phù hợp.
Lập kế hoạch & tổ chức các hoạt động Marketing online & offline, đảm bảo hiệu quả và tính nhất quán với định hướng công ty.
Quản lý & tối ưu hóa: Website, mạng xã hội, Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing, Content
Tổ chức sự kiện: Lên ý tưởng, điều phối, quản lý các hoạt động sự kiện nội bộ và đối ngoại.
Đánh giá & tối ưu hiệu quả chiến dịch: Theo dõi, phân tích, báo cáo kết quả và đề xuất phương án cải thiện.
Hỗ trợ truyền thông nội bộ, xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và gắn kết đội ngũ nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ưu tiên: Có kỹ năng Tổ chức sự kiện: Lên ý tưởng, tổ chức, điều phối, quản lý các hoạt động sự kiện.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập từ 10.5 triệu trở lên. Chi trả ngày cuối cùng của tháng.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.
Cơ hội phát triển bản thân, làm việc với khách hàng là các công ty, tập đoàn bất động sản – kiến trúc hàng đầu Việt Nam và Quốc tế: Vingroup, Ecopark, Sun Group, Bitexco Group, BIM Group, Gamuda Land Vietnam, GMP (Đức), Aedas (Vương quốc Anh), Nikken Sekkei (Nhật Bản),...
Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, coaching nội bộ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia khách mời.
Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: Các hoạt động nội bộ hấp dẫn được tổ chức trải dài và xuyên suốt 12 tháng/năm: Du xuân đầu năm, sinh nhật công ty, nghỉ mát, hoạt động thể thao, hoạt động từ thiện, các ngày lễ 8/3, 20/10, Tết Hàn thực, sinh nhật BGĐ, quản lý, Tiệc cuối năm.
Lương thưởng hấp dẫn, thưởng Quý theo KPI.
Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.
Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.
12 ngày phép/năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Sales Admin Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi ký hợp đồng, tạm ứng, thanh toán các mốc theo hợp đồng và bộ hồ sơ kinh doanh của dự án.
Phụ trách các công việc, hồ sơ thuộc kinh doanh của Công ty theo Quy trình kinh doanh, báo cáo các kết quả công việc và lưu các hồ sơ thuộc Quy trình.
Lập kế hoạch kinh doanh năm và các phương án đảm bảo kế hoạch kinh doanh.
Làm việc với Khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra theo Tháng – Quý – Năm.
Quản lý các công việc phát sinh trong quá trình làm việc với Khách hàng trước- trong- sau khi thực hiện các dự án.
Trợ giúp BGĐ trong việc hoàn thiện và cập nhật Quy trình kinh doanh.
Báo cáo các công việc cho PGĐ HC- NS, Trưởng phòng và phó phòng HC- NS hàng ngày- tuần- tháng- quý- năm.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Lắng nghe và luôn cầu thị.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Biết cách lập và phân tích, báo cáo để đưa ra các đề xuất phù hợp giải quyết vấn đề phát sinh.
Tiếng Anh thành thạo.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập từ 11.2 triệu trở lên. Chi trả ngày cuối cùng của tháng.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với tính chất công việc ổn định lâu dài.
Cơ hội phát triển bản thân, làm việc với khách hàng là các công ty, tập đoàn bất động sản – kiến trúc hàng đầu Việt Nam và Quốc tế: Vingroup, Ecopark, Sun Group, Bitexco Group, BIM Group, Gamuda Land Vietnam, GMP (Đức), Aedas (Vương quốc Anh), Nikken Sekkei (Nhật Bản),...
Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, coaching nội bộ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia khách mời.
Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: Các hoạt động nội bộ hấp dẫn được tổ chức trải dài và xuyên suốt 12 tháng/năm: Du xuân đầu năm, sinh nhật công ty, nghỉ mát, hoạt động thể thao, hoạt động từ thiện, các ngày lễ 8/3, 20/10, Tết Hàn thực, sinh nhật BGĐ, quản lý, Tiệc cuối năm.
Lương thưởng hấp dẫn, thưởng Quý theo KPI.
Đóng bảo hiểm theo quy định BHXH.
Được khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
Được hưởng chế độ lễ tết, hiếu, hỷ theo quy định công ty.
12 ngày phép/năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-09 01:25:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Mô Hình Viêt
Mô Hình Viêt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Xưởng sản xuất: 751 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty TNHH Mô Hình Việt là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất mô hình kiến trúc cao cấp. Được thành lập từ năm 2001, công ty đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực này, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế Mô Hình Việt cung cấp đa dạng các loại mô hình như mô hình quy hoạch vùng, mô hình cao tầng, mô hình biệt thự - nội thất, mô hình thương mại, mô hình nhà máy công nghiệp, và nhiều loại mô hình khác phục vụ các dự án kiến trúc lớn. Công ty sử dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giúp khách hàng hình dung rõ ràng về các công trình tương lai


Những nghề phổ biến tại Mô Hình Viêt

Bạn làm việc tại Mô Hình Viêt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mô Hình Viêt

Mô Hình Viêt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo