Mô tả công việc
1. Công tác lập kế hoạch MKT:
+ Lập kế hoạch cho các chiến dịch MKT của công ty cả offline và trên các nền tảng xã hội và thương mại điện tử;
+ Lên định hướng xây dựng phát triển website theo từng giai đoạn;
+ Cùng với các team liên quan xây dựng các campaign quảng bá thương hiệu (các campaign khuyến mại, tặng quà,…);
+ Lên kế hoạch xây dựng kênh thương mại điện tử riêng của công ty trên các nền tảng TMĐT.
2. Công tác triển khai, vận hành, điều phối:
+ Trực tiếp điều phối truyền tải thông tin về các chiến dịch MKT, bán hàng đến các bộ phận liên quan;
+ Tham gia vào quá trình sản xuất idea, hình ảnh, content để thúc đẩy quảng bá sản phẩm của công ty trên các sàn TMĐT và website (lên kế hoạch ý tưởng, thiết kế ấn phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, lựa chọn nội dung …. phù hợp với văn hóa và tinh thần công ty);
+ Kiểm tra đảm bảo chất lượng bài viết, hình ảnh cho website và các nền tảng MXH khác;
+ Kiểm tra, duy trì tiến độ của team đảm bảo các chiến dịch diễn ra liên tục ;
+ Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để có dữ liệu triển khai, làm việc với các đối tác bên ngoài để phối hợp thúc đẩy các chiến dịch;
+ Xây dựng và quản lý các hợp đồng với các agency bên ngoài công ty.
3,. Công tác nghiên cứu, báo cáo:
+ Lập báo cáo thường kỳ, tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp.
+ Nghiên cứu thị trường, xây dựng các báo cáo chung về đối thủ trong ngành, đề xuất ý kiến.
4. Công tác khác: khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Thương mại điện tử, Digital Marketing, Tiếp thị, Kinh tế, CNTT;
- Tối thiểu 3 năm thực thi hoạt dộng Digital Marketing, Thương mại điện tử, CRM - Loyalty;
- Lập kế hoạch, triển khai và điều phối công việc. Ngoài ra, ưu tiên các ứng viên biết viết content/ thiết kế/ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, video;
- Chuyên cần, tỉ mỉ, năng động, ham học hỏi, đam mê công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên TH.
- Thời gian làm việc T2-T6.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
Công ty TNHH Môi trường Công nghệ Công Thành (ENVITECH) được thành lập theo Quyết định 1308 GP/TLDN ngày 23 tháng 6 năm 1998 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.Công Thành là một trong những công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện từ tư vấn thiết kế, thi công công trình đến việc cung cấp vật tư thiết bị, hóa chất cho ngành xử lý nước, nước thải, khí bụi tại Việt Nam.
Ngoài ra, Công Thành có bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực nghiên cứu chất lượng môi trường, lập dự án xử lý ô nhiễm môi trường; phát triển công nghệ xử lý nước thải, chất thải rắn, khí thải và tiếng ồn;
Hệ thống quản lý chất lượng của Công Thành đã được đánh giá, kiểm nghiệm và công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do tổ chức Vinacert chứng nhận.
Với 22 năm kinh nghiệm trong ngành, Công Thành đã gặt hái được nhiều thành công & doanh số hàng năm của chúng tôi liên tục tăng.
Với doanh số liên tục tăng hằng năm chúng tôi được tin tưởng giao trách nhiệm là đại lý phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu tên tuổi lớn trên thế giới như GE Water (USA), Tsurumi (Nhật Bản), Graver Technologies (USA), SSI (USA), Aqua+ Tech (Thụy Sỹ), Koch (USA), Taconic (Korea),...
"Công Thành là điểm đến cho tất cả những ứng viên có đủ trình độ, kỹ năng & tham vọng thăng tiến, mong muốn khẳng định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển bền vững của công ty."
Tại Công Thành, chắc rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp và thành công. Bạn sẽ thấy Công Thành là một tổ chức định hướng vào hành động và kết quả, môi trường làm việc của Công Thành là một môi trường năng động, thử thách, hỗ trợ và mang tính động viên khích lệ. Hân hoan chào đón các bạn trở thành thành viên của gia đình Công Thành.