Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Khách hàng # OSPV là công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản, hoạt động từ tháng 9/2014, sản xuất nước sauce cho mì Pasta. Hiện do nhu cầu sản xuất mở rộng, công ty cần tuyển dụng nhân viên với các yêu cầu như sau:
Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh Kênh Siêu Thị (Key Account Supervisor)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý cho từng chuỗi siêu thị trong khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Nhà phân phối trong việc chào hàng sản phẩm mới, thương lượng các điều khoản hợp đồng.
- Triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý, các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày, hoạt động cho khách hàng dùng thử sản phẩm …
- Quản lý các hạn mục thuê mướn tại siêu thị như: Đầu kệ, Vỉ treo, Cờ rung, Dán kệ …
- Giám sát tình hình trưng bày sản phẩm tại các nơi bán hàng.
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan và Bộ phận thu mua của siêu thị để kiểm soát lượng hàng tồn kho, hạn sử dụng sản phẩm trong khu vực phụ trách.
- Lập báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng để cập nhật kết quả bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích kết quả bán hàng của từng hệ thống siêu thị và lên kế hoạch cải thiện kết quả.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan khác.
- Nơi làm việc : Văn phòng Hồ Chí Minh (Phường An Phú, thành phố Thủ Đức)
Quyền lợi: - Bảo hiểm sức khỏe (Bản thân + 1 người thân) - Bảo hiểm tích lũy - Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Trợ cấp cơm trưa
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển bản thân.
- Chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party,…)
- Độ Tuổi: 25-35 - Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán tốt, có mối quan hệ tốt với các siêu thị.
- Chịu được áp lực cao, siêng năng và tích cực trong công việc.
- Bằng Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên