Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu, xây dựng các báo cáo tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới cho Tổng công ty.
Phân tích, đánh giá, xây dựng, triển khai các dự án thử nghiệm công nghệ ứng dụng trên mạng lưới; nghiên cứu, thiết kế, chế tạo sản phâm, dịch vụ theo trong lĩnh vực ICT.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị
Yêu cầu về trình độ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông/Điện – Điện tử/Tự động hóa (ngành đúng hoặc ngành gần) thuộc một trong các loại trường sau:
Đại học công lập trong nước
Các trường Đại học nước ngoài thuộc nhóm 1200 trường Đại học tốt nhất tại bảng xếp hạng toàn cầu (World University/ World Universities/ Global Universities) hoặc thuộc nhóm 100 trường đại học tốt nhất tại bảng xếp hạng National Liberal Art Colleges Rankings. Thời gian bảng xếp hạng phải thuộc một trong các năm từ thời điểm ứng viên theo học đến thời điểm ứng tuyển.
Trường ngoài công lập phải thuộc nhóm 100 trường tốt nhất Việt Nam
Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 2 năm trong lĩnh vực lập trình FW cho thiết bị và thiết kế mạch điển tử.
Ngôn ngữ lập trình: Tối thiểu sử dụng thành thạo các ngôn ngữ C/C++, có hiểu biết và khả năng phát triển các sản phẩm trên các hệ điều hành như Linux, Android, các phần mềm lập trình như KeilC, CodevisionAVR, Altium/Cadence, NI, MATLAB...
Nắm vững kiến thức về cấu trúc dữ liệu và giải thuật
Có kiến thức hiểu biết về mạch điện tử, linh kiện điện tử, cảm biến... và kiến thức nền tảng về điện tử tương tự, điện tử số, điện tử công suất...
Hiểu biết về các quy tình lập trình FW cho thiết bị và thiết kế mạch, kiểm thử, hiệu chỉnh và nâng cấp tính năng.
Trung thực, nhanh nhẹn và linh hoạt
Có khả năng phân tích, trình bày vấn đề, giải quyết vấn đề
Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
Có kĩ năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
Tương tác tốt, khả năng làm việc nhóm và tự chủ cao.
Ưu tiên Ngoại ngữ 450 Toeic hoặc tương đương trở lên.
Có kĩ năng viết báo cáo tổng hợp và kĩ năng trình bày trước đám đông.
Có đam mê và liên tục cập nhật các xu thế công nghệ, giải pháp, dịch vụ mới
Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo word, excel.
Thu nhập hấp dẫn + khen thưởng khác như thưởng kết quả SXKD; thưởng lễ, Tết, các ngày kỷ niệm...
Các chế độ phúc lợi khác (phụ cấp ăn trưa, du xuân, du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm...)
Thường xuyên được cập nhật công nghệ mới, phát triển các kỹ năng mềm, tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ định kỳ
Gói bảo hiểm sức khỏe với tổng giá trị: 300.000.000/năm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo...
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiều thử thách, phát huy tối đa sở trường với 70% trình độ Thạc sỹ và Tiến sĩ
Thời gian làm việc: Từ 8h00- 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại, laptop, máy tính cá nhân... cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 02:05:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên