Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân viên kinh doanh - Thiết bị Công nghiệp, tự động hóa
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Sản phẩm kinh doanh: Thiết bị công nghiệp, tự động hóa và tư vấn các giải pháp kỹ thuật cho các ngành công nghiệp nội địa như: rượu, bia nước giải phát, hàng tiêu dùng, điện, dầu khí, xi măng & vật liệu xây dựng, kim loại và thép, hóa chất, Ô tô – Xe máy, chế tạo máy, đường, xử lý rác thải, giấy, nhựa..

  • Chăm sóc khách hàng cũ mà công ty bàn giao
  • Mở rộng mạng lưới khách hàng mới
  • Tích cực thu thập thông tin thị trường và cập nhập báo cáo thường xuyên với Ban giám đốc
  • Đàm phán các điều khoản và điều kiện với khách hàng và thương thảo để kí kết hợp đồng.
  • Ghi lại tất cả các dữ liệu bán hàng vào hệ thống theo dõi dữ liệu bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành điện tự động hóa, cơ khí, chế tạo,…. (Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học chuyên đào tạo khối ngành kỹ thuật như: ĐH Bách Khoa HN, ĐH Điện Lực, ĐH Công Nghiệp, ĐH Kinh Tế- Kỹ thuật Công nghiệp,…)
  • 1- 2 năm kinh nghiệm bán hàng thiết bị công nghiệp, tự đông hóa.
  • Kỹ năng đọc hiểu tài liệu, giao tiếp bằng Tiếng Anh
  • Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Lương cơ bản từ VND 10 - 18 mil VND Gross + hoa hồng
  • Có ô tô đưa đón khi đi tỉnh xa, gặp khách hàng hoặc làm dự án
  • Thưởng doanh số hấp dẫn, linh hoạt (Tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)
  • Hỗ trợ tiền: xăng xe, ăn trưa, cước phí điện thoại hàng tháng, công tác phí 
  • Được cấp các công cụ làm việc: laptop, điện thoại, SIM công ty, mail, card visit,… 
  • BHXH, tham gia teambuilding cùng công ty hàng năm.
  • Thưởng thưởng các dịp lễ như: Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4-1/5, 2/9,…
  • Có 12 ngày nghỉ phép trong một năm, tăng phép theo thâm niên.
  • Được training, đào tạo và có lộ trình thăng tiến cụ
  • Xem tăng lương hàng năm và những trường hợp đặc biệt xem xét trong thời gian 3 tháng, 6 tháng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá