Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
1. Khám mắt, đo khúc xạ
- Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
- Hướng dẫn khách sử dụng kính độ đối với khách lần đầu sử dụng.
- Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dụng cụ khám mắt luôn sạch sẽ.
- Sắp xếp dụng cụ theo đúng quy định, thuận tiện cho thao tác trong quá trình khám mắt.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về độ kính, tròng kính.
- Đo khám mổ.
2. Học hỏi nâng cao kiến thức khúc xạ, kính độ, điều chỉnh kính.
- Hiểu rõ về tròng kính: ưu điểm và hạn chế của từng loại tròng kính.
- Tham dự các khóa đào tạo về kính độ, tròng kính.
- Tham dự các huấn luyện bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ khám mắt do công ty tổ chức.
- Hiểu rõ các tiêu chuẩn, và mức độ phù hợp của gọng kính và tròng kính để tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khúc xạ nhãn khoa trở lên, có chứng chỉ hành nghề;
- Ưu tiên có kinh nghiệm đo khám mổ, làm việc trong ngành y tế;
- Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trách nhiệm, cầu tiến;
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên