Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Send English CV
- Find, maintain and develop a network of potential customers and partners in many fields
- Domestic Sales of Unsaturated polyester resin (UPR)
- Business trip when necessary
- Perform other tasks from superiors
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực
- Doanh thu nội địa của nhựa Polyester không bão hòa
- Đi công tác khi cần thiết
- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên
- Must fluent English
- Over 1 year of experience
2. Preferrable condition:
- Live close to Sala Office (within 30 minutes for commuting)
- Chinese speaking
- Phải thông thạo tiếng Anh
- Có trên 1 năm kinh nghiệm
2. Điều kiện ưu tiên:
- Sống gần Văn phòng Sala (đi lại trong vòng 30 phút)
- Có thể nói tiếng Trung
BENEFITS:
- Increase salary once a year, 13th salary, probation time is 90% gross salary.
- Full participation in insurance & support 24/24 accident insurance for staff
- Gifts for birthdays, weddings, funerals, maternity, children, seniority, date of establishment of the company August 12nd
- To participate in training courses to improve qualifications.
- There are also activities and gifts supported by the trade union AK VINA
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Xét duyệt Tăng lương hàng năm, lương tháng 13, thử việc 90% tổng lương.
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm & Hỗ trợ thêm loại bảo hiểm tai nạn 24/24 cho CNV
- Quà tặng sinh nhật, cưới hỏi, ma chay, thai sản, con nhỏ, thâm niên, ngày thành lập công ty 12/08
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ
- Ngoài ra còn có các hoạt động và các phần quà được hỗ trợ từ công đoàn AK VINA
WORKTIME: 7h30~17h30, Monday - Friday (Saturday & Sunday off)
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7h30~17h30, Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7, Chủ nhật nghỉ)
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên