Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Sales Staff
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Send English CV

  • Job description

- Find, maintain and develop a network of potential customers and partners in many fields

- Domestic Sales of Unsaturated polyester resin (UPR)

- Business trip when necessary

- Perform other tasks from superiors

  • Mô tả công việc

- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực

- Doanh thu nội địa của nhựa Polyester không bão hòa

- Đi công tác khi cần thiết

- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Job requirement
  1. Basic condition:

- Must fluent English

- Over 1 year of experience

       2. Preferrable condition:

- Live close to Sala Office (within 30 minutes for commuting)

- Chinese speaking

  • Yêu cầu công việc
  1. Điều kiện cơ bản:

- Phải thông thạo tiếng Anh

- Có trên 1 năm kinh nghiệm

        2. Điều kiện ưu tiên:

- Sống gần Văn phòng Sala (đi lại trong vòng 30 phút)

- Có thể nói tiếng Trung

BENEFITS:
- Increase salary once a year, 13th salary, probation time is 90% gross salary.
- Full participation in insurance & support 24/24 accident insurance for staff
- Gifts for birthdays, weddings, funerals, maternity, children, seniority, date of establishment of the company August 12nd
- To participate in training courses to improve qualifications.
- There are also activities and gifts supported by the trade union AK VINA

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Xét duyệt Tăng lương hàng năm, lương tháng 13, thử việc 90% tổng lương.
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm & Hỗ trợ thêm loại bảo hiểm tai nạn 24/24 cho CNV
- Quà tặng sinh nhật, cưới hỏi, ma chay, thai sản, con nhỏ, thâm niên, ngày thành lập công ty 12/08
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ
- Ngoài ra còn có các hoạt động và các phần quà được hỗ trợ từ công đoàn AK VINA

WORKTIME: 7h30~17h30, Monday - Friday (Saturday & Sunday off)

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7h30~17h30, Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7, Chủ nhật nghỉ)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Văn phòng Sala, số 71, đường số 10, phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá