Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Giải quyết những khiếu nại, yêu cầu của khách hàng đối với căn hộ bán ra.
- Chủ động xây dựng thêm nguồn khách hàng để hỗ trợ công việc.
- Chăm sóc khách hàng cho đến khi khách hàng phát sinh nhu cầu
- Chốt giao dịch với khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
- Tiếp nhận DATA NÓNG để liên hệ khách hàng. Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác các thông tin về dự án cho khách.
- Tuy nhiên, nếu ứng viên có kinh nghiệm Telesale; bán bất động sản, oto, tài chính,... sẽ là một lợi thế.
- Tuổi: không giới hạn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo bài bản.
- Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, ham học hỏi.
- Thu nhập: LCB + hoa hồng: LCB 5- 10 Triệu + hoa hồng. Thu nhập trung bình từ 40Tr/Tháng.
- Được đào tạo bài bản bởi quản lý giàu kinh nghiệm; để sales có thể chốt được đơn nhanh chóng.
- Thu nhập từ Hỗ trợ Marketing: 0.05%/Giá trị sản phẩm
- GIỎ HÀNG HẤP DẪN: REGAL GROUP RA MẮT 6000 SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN TỪ QUY NHƠN ĐẾN QUẢNG BÌNH VỚI PHÂN KHÚC TỪ NHÀ Ở THẤP TẦNG ĐẾN CĂN HỘ CAO TẦNG CÓ GIÁ TRỊ TỪ 2 TỶ ĐẾN 200 TỶ (ĐÃ CÓ SẴN SỔ)
- Hoa hồng khủng lên đến 500 triệu/ sản phẩm
- Đóng BHXH full lương; Bảo hiểm quốc tế 24/7 cho cá nhân và người thân
- Chi phí hỗ trợ sau bán hàng và quyền lợi dài hạn cao
- Hỗ trợ xe sang đưa đón khách hàng
- Thưởng cổ phiếu ESOP, thưởng cuối năm từ 2 đến 6 tháng lương
- Đồng phục sang trọng với điểm nhấn mang thương hiệu thời trang Dior
- Làm việc tại Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo toàn diện; Vinh danh, khen thưởng cùng với lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng
- Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu miễn phí Trị giá 8.000.000 đồng (Đào tạo về sản phẩm – Marketing – Tài chính) và các kỹ năng mềm để tư vấn- thuyết phục khách hàng.
- Và nhiều đặc quyền khác theo tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu khu vực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên