Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
👉 Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/CSKH
- Giao tiếp tốt
- 18- 35 tuổi, ngoại hình sáng, không hình xăm
🍀 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm tại siêu thị
- Nhận hàng, dọn kho, lên hàng...
🍀 QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Đầy đủ chế độ, phúc lợi theo Luật Lao động
- Thưởng theo chính sách Công ty Vinamilk
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC: Ca xoay linh hoạt (8 tiếng/ngày). Tuần off 1 ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 22:45:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên