Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân viên kinh doanh Thịt thực phẩm (Kênh Horeca)
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.

a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty

b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế

c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ

d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
  • Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
  • Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
  • Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
  • Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá