Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Kỹ thuật viên xe máy điện
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận, chuẩn đoán lỗi, tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng pin và xe máy điện theo chỉ đạo của quản lý;
- Thực hiện cứu hộ, sửa chữa lưu động xe, pin trong phạm vi khu vực được phân công khi có yêu cầu;
- Điều phối, phân bổ pin tại các điểm đổi, đảm bảo dịch vụ đổi pin được vận hành tốt tại các điểm;
- Tuân thủ quy trình dịch vụ, quy trình sửa chữa, bảo dưỡng của công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng sửa chữa.
- Tiếp nhận các cuộc gọi qua hotline và kênh thông tin khu vực về kỹ thuật và giải quyết các thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh
- Xây dựng các chương trình bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng tại khu vực (nếu có)
- Thường xuyên đi công tác thị trường, làm việc trong khu vực được phân công.
- Thực hiện báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1. Chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng (hoặc Đại học) nghề điện, điện tự động, cơ khí, tự động hóa. Có kiến thức chuyên môn tốt, hiểu biết tổng quan về hệ thống cơ điện, cơ khí. 
- Hiểu biết về xe máy, xe máy điện là lợi thế. 
2. Kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa xe máy điện hoặc xe máy/xe điện hoặc có kinh nghiệm làm trong gara ô tô…
3. Kỹ năng/Phẩm chất
- Nam, tuổi từ 18 đến dưới 35 tuổi;
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng đi công tác. Sẵn sàng đi cứu hộ lưu động khách hàng
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Kỹ năng truyền đạt thông tin
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao khả năng làm việc độc lập, chủ động
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ.

Thời gian làm việc:

- Sáng: 8h30-12h 
- Chiều: 13h-17h30 
- Ca tối: 22h đến 6h sáng -> ngày hôm sau được nghỉ (trực thay phiên theo tuần)
- Đối với mảng bảo hành, linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng có phụ cấp riêng cho mảng bảo hành.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 18 - 35
  • Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá