Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Báo cáo kịp thời những sự cố, hư hỏng phát sinh trong quá trình sửa chữa cho Ban Giám đốc Nhà hàng
- Khi cần sửa chữa hay lắp đặt lớn, có mặt và hỗ trợ các Nhà cung cấp dịch vụ nếu được yêu cầu.
- Vận hành, theo dõi, kiểm tra trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Luôn trong tình trạng sẵn sàng để đảm bảo các hệ thống cơ điện hoạt động an toàn và hiệu quả.
- Tham gia vào công tác PCCC trong Nhà hàng
- Xử lý khắc phục sự cố, sửa chữa trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng nếu có.
- Lắp đặt bổ sung hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng theo yêu cầu.
- Duy trì ghi sổ sách, nhật ký, lưu trữ những thông số kỹ thuật và báo cáo công việc hàng ngày.
- Giám sát các đơn vị nhà thầu thi công, bảo trì trong Nhà hàng.
- Bảo quản và sử dụng tốt các thiết bị, công cụ, dụng cụ sửa chữa
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Đảm bảo có sự thông tin liên lạc cũng như hợp tác giữa các bộ phận để điều hành Nhà hàng một cách hiệu quả nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong những vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác và làm việc theo ca khi cần thiết
- Cẩn thận, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn;
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, trung thực, chịu khó.
- Sử dụng thành thạo Ms. Office, Auto CAD;
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ khí, kỹ thuật điện, … và các ngành đào tạo có liên quan.
- Hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp;
- Luôn có thái độ hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác khi có yêu cầu;
- Có trách nhiệm và chủ động với công việc được giao;
- Tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vận hành, bảo trì, thi công hệ thống kỹ thuật Nhà hàng hoặc các hạng mục liên quan.
- Am hiểu tổng quát về các công việc mà một Nhân viên kỹ thuật cần làm trong công tác vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng.
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:25:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên