Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Kinh Doanh Tour Du Lịch Khách Lẻ
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour du lịch.
Tiếp nhận nguồn contact của khách hàng từ bộ phận Marketing
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm lên cấp quản lý trực tiếp
Hỗ trợ cùng điều hành tour sắp xếp cho đoàn trong quá trình tour diễn ra
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp quản lý và follow KPI theo kế hoạch được giao
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour du lịch.
Tổ chức tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm tour theo kế hoạch đặt ra
Chốt lại thông tin và hẹn khách hàng lịch nộp tiền và theo dõi để đảm bảo khách hàng nộp tiền đúng hẹn
Tư vấn và bán các tour du lịch, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có quan điểm, định hướng và mục tiêu sống rõ ràng
Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nữ, ưu tiên tuổi từ 22- 30 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ du lịch là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm sales trên 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Tốt nghiệp các trường đại học, liên quan đến du lịch là một lợi thế

Quyền lợi

Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương: 7.000.000- 9.000.000 triệu đồng + % hoa hồng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng.
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch, teambuilding,...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.
Được cung cấp thiết bị làm việc khi lên chính thức
Chế độ lương, thưởng rõ ràng, đánh giá đúng năng lực làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá