Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Chủ động kiểm tra, đánh giá khi nhận lệnh và lập phương án sửa chữa thay thế vật tư/ phụ tùng xe ô tô đầu kéo, sơ mi rơ mooc (Xe), xe cẩu.
- Nhận, kiểm tra vật tư, phụ tùng xe, nhiên liệu phục vụ công tác sửa chữa Xe.
- Trực tiếp tiến hành sửa chữa xe theo yêu cầu của Quản đốc/ Đội trưởng.
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng Xe định kỳ theo quy định.
- Theo dõi lịch bảo dưỡng, sửa chữa xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa hàng ngày.
- Thực hiện sáng kiến, cải tiến nhằm tiết kiệm chi phí và duy trì tuổi thọ của xe.
- Hỗ trợ các công việc khác do Quản đốc phân công.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp/ Trung học nghề về sửa chữa Xe.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Kỹ năng chuyên về sửa chữa Xe ô tô.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và chính xác.
- Có sức khoẻ tốt, chịu áp lực cao, cần cù chịu khó, trung thực và tinh thần trách nhiệm.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao, đặc biệt phải có tinh thần cộng tác trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao tay nghề .
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi của công ty: Sinh nhật, Thưởng các ngày Lễ/ Tết, Bảo hiểm tại nạn 24/7, hỗ trợ tiền cơm trưa,chi phí công tác, nhà ở...
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên